สื่อ SBOBET เผยว่า เดอะ กันเนอร์ คอนเฟิร์ม โอซิล ต่อสัญญา 3 ปีครึ่ง

51

เดอะ กันเนอร์ คอนเฟิร์ม โอซิล ต่อสัญญา 3 ปีครึ่ง โดย ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมสโฒสรชื่อดัง แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สื่อsbo888ออกมาเผยข่าวดีคอนเฟิร์มแน่แล้วว่าตอนนี้  เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมได้ตกลงต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้เรียกนักเตะเข้ามาพูดคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่ แต่เจ้าตัวนักเตะได้กล่าวปฏิเสธในตอนนั้น จึงทำให้ทีมต้นสังกัดไม่แน่ใจว่าเค้าต้องการที่จะอยู่ร่วมงานกับทีมอีกต่อไปหรือไม่

เมซุต โอซิล มิดฟิลส์ แข้งตัวฉกาจของทีมทำเอาต้นสังกัดใจสั่นไม่น้อย เมื่อได้บอกปัดเรื่องต่อสัญญาออกไปก่อนทั้งที่สัญญาเดิมใกลล้จะหมดลงแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมเซ็นต์สัญญาต่อกับเดอะ กันเนอร์ แล้วอีกครั้ง โดยสัญญาฉบับใหม่นี้เขาได้ค่าตอบแทนเพิ่มเป็น  350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่ามากกว่าที่ผ่านมาพอสมควร  และในสัญญาฉบับใหม่นี้ โอซิล จะร่วมงานกับทีมเป็นระยะเวลายาวถึงปี 2021

ทั้งนี้ เมซุต โอซิว มีข่าวเชื่อมโยงกับทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก หลังลือว่า มูริญโญ่ นายใหญ่ของทีมสนใจแข้งรายนี้เอามากๆ แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงสัญญากันก็หมดหวังเสียก่อนแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *