ไอบ์ หวัง คล็อปป์ พัฒนาตนให้เทียบชั้น เลวาน

131
ข่าวฟุตบอลSbobet

ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือป้ายแดงมากความสามารถอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงนี้ถือได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่มีระบบการเล่นที่ดูดีมีอนาคตเลยทีเดียวถึงแม้ว่าในนัดล่าสุดจะพลาดท่าพ่ายให้กับทีมปราสาทเรือนแก้วอย่าง คริสตัล พาเลซไป ด้วยความผิดพลาดเล็กๆน้อยของผู้เล่นทีมหงส์แดงในตำแหน่งเกมรับ แต่ถ้าเราดูเกมโดยรวมถือได้ว่าลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถที่จะสอบผ่านได้ในระดับหนึ่ง สถิติการครองบอลที่เหนือกว่าทีมคู่แข่งถึง 70 เปอร์เซนต์ คงจะสามารถบอกข้อเท็จจริงข้อนี้ได้เป็นอย่างดี เป็นต้น

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการพร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งในการลงเล่นและเป็นกุนซือที่สามารถเค้นศักยภาพของนักเตะออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เหมือนอย่างเช่น นักเตะอย่าง เลวานดอฟสกี้ ที่ในปัจจุบันเป็นนักเตะจอมถล่มตาข่ายในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ของทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ก็เคยผ่านการขัดเกลาเชิงลูกหนังจาก คล็อปป์ มาเช่นกัน เป็นต้น

ล่าสุด นักเตะดาวรุ่งอย่าง จอร์ดอน ไอบ์ ที่ในนัดล่าสุดได้สวมบทฮีโร่ในการซัดประตูชัยให้กับหงส์แดงในเกมที่พบกับ รูบิน คาซาน ในเกมบอลถ้วยยูโรป้าลีก และเจ้าตัวยังหวังว่า คล็อปป์ จะสามารถดึงศักยภาพของตนเหมือนอย่างที่เคยทำได้กับนักเตะเลือดโปแลนด์อย่าง เลวานดอฟสกี้ เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *